Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Hosting giá rẻ

Ngày nay với sự phát triển của xã hội, kéo theo đó là lĩnh vực công nghệ thông tin cũng được đẩy mạnh. Các doanh nghiệp dần chú trọng hơn trong việc phát triển công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh của mình. Và một yếu tố không thể thiếu trong sự phát triển đó là việc triển khai các dự án website. Website có khả năng quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, bán hàng, giới thiệu.... dó đó website đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp. Và những doanh nghiệp lớn, kinh doanh online, họ phải xây dựng một hệ thông website đủ mạnh để có thể đáp ứng được nhu cầu từ phía người dùng, từ băng thông, khả năng lưu trữ dữ liệu, bảo mật... tất cả điều này quyết định tới sự ổn định của website. Và để làm được điều đó, hệ thống website cần phải có một hosting, hoặc cao hơn là sever đủ mạnh, đủ bảo mật để duy trì và củng cố website. VTCDigiNet là đơn vị luôn  được đánh giá cao từ phía khách hàng. Chúng tôi đã triển khai nhiều gói dịch vụ khác nhau, nhằm đem lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất và nhiều lựa chọn nhất. Hosting giá rẻ cũng đã được VTC triển khai, nhưng không vì vậy mà chất lượng của chúng tôi giảm, mà ngược lại, do được đầu tư kỹ lưỡng và hệ thống ổn định nên đã nhận được ủng hộ từ phía khách hàng.

Điển hình như công ty Ics Việt đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nhận định của Ics Việt về dịch vụ của VTC: "Dịch vụ từ phía VTC đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chúng tôi, website icslaw.vn hàng ngày có hàng ngàn lượt truy cập, mà hệ thống của VTC đã đáp ứng được nhu cầu đó. Hơn nữa hỗ trợ từ VTC rất nhanh nên làm chúng tôi thấy hài lòng"



0 nhận xét:

Đăng nhận xét