Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Xin giấy phép quảng cáo truyền hình

Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ xin giấy phép quảng cáo truyền hình nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, thương nhân nhanh chóng đưa kịch bản quảng cáo của mình lên truyền hình để quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Theo quy định chung, nếu muốn được phép quảng cáo trên truyền hình, nhất thiết bạn phải có giấy phép, mục đích để kiểm duyệt nội dung quảng cáo.

Công ty Trọng Tín Law với hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đó là những chuyên viên giỏi, được đào tạo kiến thức chuyên môn sẽ giúp quý khách nhanh chóng xin giấy phép quảng cáo mà không gặp phải phiền toái nào. Để quý khách hiểu hơn về dịch vụ này, trước hết quý khách cần xác định sản phẩm và dịch vụ mà quý khách làm quảng cáo là sản phẩm gì? dịch vụ gì? Sau đó sẽ cập nhật thông tin về thủ tục để xây dựng hồ sơ. Ví dụ dưới đây mà Trọng Tín Law đưa ra sẽ liên quan tới thủ tục quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm trên truyền hình, quý khách có thể tham khảo.
  1. Đơn xin giấy phép quảng cáo (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
  2. Bản sao phiếu công bố mỹ phẩm được nhà nước phê duyệt (01 bản sao công chứng)
  3. Bản sao Đăng ký kinh doanh có kinh doanh mỹ phẩm (01 bản sao)
  4. Kịch bản của thước phim quảng cáo (02 bản, đóng dấu treo của công ty)
  5. 01 Đĩa CD (Lưu ý: Phía dưới thước phim quảng cáo cho chạy dòng chữ có thông tin về: Tên, địa chỉ công ty xin giấy phép quảng cáo)
  6. Các tài liệu chứng minh liên quan khác nếu như trong kịch bản có quảng cáo nội dung ngoài công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được phê duyệt.
  7. 02 mẫu sản phẩm quảng cáo;
  8. Nhãn gốc (nếu sản phẩm là sp nhập) kèm theo nhãn tiếng việt của sản phẩm in màu có đóng dấu treo;
  9. Tài liệu chứng minh khác (nếu có)
Một số sản phẩm, dịch vụ khác thì cần phải có những giấy tờ, thủ tục khác. Thông tin này sẽ được Trọng Tín Law cung cấp cụ thể khi quý khách liên hệ với dịch vụ xin giấy phép quảng cáo truyền hình của Trọng Tín Law. Chúc bạn thành công !