Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Dịch vụ server

Là dịch vụ cho khách hàng thuê lại máy chủ với những gói dịch vụ có cấu hình định sẵn hoặc theo yêu cầu của khách hàng, kèm theo các điều kiện kỹ thuật cần thiết về cổng kết nối vào mạng internet, nguồn điện, máy điều hoà nhiệt độ, các thiết bị an toàn đảm bảo cho máy chủ có thể hoạt động trên mạng internet 24 giờ/một ngày; 7 ngày/tuần. Khách hàng chỉ phải thanh toán cước cài đặt và cước thuê bao hàng tháng liên quan đến dịch vụ mà không phải bỏ bất kỳ chi phí đầu tư nào.

Với dịch vụ thuê máy chủ riêng của VTC máy chủ của quý khách hàng được đặt tại trung tâm dữ liệu VTC, trung tâm dữ liệu có quy mô lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng được sử dụng kết nối internet tốc độ cao trong nước và quốc tế cũng như kết nối dễ dàng đến trụ sở của mình tại các địa điểm khác nhau.

Hiện nay vai trò của hệ thống IT trong các doanh nghiệp ngày càng trở nên quan trọng. Hệ thống IT vận hành tốt sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc, mở rộng kinh doanh. Ngược lại, nếu hệ thống gặp sự cố sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự thành công của doanh nghiệp.

Tại Việt Nam nhiều doanh nghiệp đang tự lắp đặt phòng máy chủ tại trụ sở chính. Tuy nhiên, ít có tòa nhà giải quyết được các vấn đề về nguồn điện, hệ thống điều hòa. Khả năng hệ thống ngừng hoạt động khi xảy ra mất điện kéo dài trong nhiều giờ là rất lớn. Ngoài ra, những lỗi về đường truyền cần nhiều thời gian để khắc phục như dây cáp bị đứt trong quá trình tu sửa, thi công đường cũng có thể xảy ra.

Sử dụng dịch vụ máy chủ Dedicated của VTC, quý khách hàng có thể toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh chính của mình và không phải lo lắng đến các vấn đề về khai thác, bảo dưỡng, nguồn điện hay giải pháp an ninh. Tại Trung tâm dữ liệu VTC-DATA, với các trang thiết bị điện, điều hòa hoàn hảo nhất, cùng với hệ thống cáp lớn được dự phòng, các vấn đề trên không còn tồn tại giúp hệ thống vận hành thật ổn định và hiệu quả.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét