Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Dự án SEO visa

Mới đây mình đã quyết định chuyển hướng, nghỉ công ty cũ và chuyển sang công ty mới :). Và mình hy vọng đây là quyết định đúng đắn của mình. Do tính chất công việc tại công ty cũ hơi củ chuối :D, cái gì cũng làm theo ý của sếp, không làm theo thì bị mắng, mà làm theo thì chả sáng tác dc cái gì cả :)). Đúng như mình dự tính, sang môi trường mới, mình được tự do về thời gian hơn, tự do đưa ra ý tưởng và triển khai chúng mình thấy khoái lắm. Trong thời gian này mình đã phân chia công việc cho từng người, mỗi người một mảng. Mình phải làm mảng dịch vụ visa, và còn nhiều từ khóa nữa. Mới bắt tay vào làm tình hình có vẻ khó khăn về mặt nội dung :D. Copy thì không ổn, thôi đành ngồi mầy mò tìm kiếm từ ngữ viết lách vậy, theo xu hướng chúng thôi mà hì, nội dung càng độc càng tốt. Kế hoạch SEO của mình sẽ được triển khai trong vòng 1 tháng với những từ khóa về visa. Mới qua một ngày của dự án mới này, mình sẽ tìm cách đẩy nhanh tiến trình lên mới được. Vì mục tiêu không đơn giản chỉ có vậy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét