Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Xe đạp tập thể dục cao cấp RS

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm chiếc xe đạp tập thể dục cao cấp RS này. Chiếc xe phục vụ cho việc tập luyện đạp xe tại nhà, với nó bạn không cần phải tới trung tâm thể hình làm gì, mua đặt ngay tại nhà tha hồ luyện tập. Dưới đây là hình ảnh của sản phẩm này.

Về thiết kế bên ngoài: Chiếc xe với màu đỏ đẹp mắt, kiểu dáng rất thể thao và thời trang, điểm nhấn của chiếc xe đạp này chính là thiết kế của nó.
Về tính năng của sản phẩm: Chiếc xe đạp tập này hoạt động với bánh đà có thể thay đổi lực đạp, các chức năng như điều chỉnh độ cao yên xe, độ cao tay lái... Không những vậy, chiếc xe này còn được gắn thêm các cảm biến như cảm biến đo nhịp tim, đo vận tốc, đo số km đã đi được, đo lượng calo... chính những tính năng này sẽ giúp bạn theo dõi được quá trình luyện tập của mình, từ đó có những thay đổi phù hợp cho quá trình tập luyện.

Hiện nay sản phẩm đang được Halo Shopping bán với giá ưu đãi, nếu bạn quan tâm tới chiếc xe đạp tập thể dục cao cấp RS này thì có thể liên hệ với Halo Shopping để xem và đặt mua sản phẩm nhé. Dưới đây là địa chỉ trang web của Halo Shopping chuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất của dòng xe đạp tập này: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-tap-the-duc

Hãy tới và trải nghiệm với RS cùng Halo Shopping ngay hôm nay.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét