Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đặc điểm nổi bật của xe đạp tập thể dục Air Bike

Hiện tại Halo Shopping đang cung cấp sản phẩm xe đạp tập thể dục Air Bike với những tính năng ưu việt và hữu ích sẽ mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc, đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết một số đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này tới quý khách hàng.

Thông tin về xe đạp thể dục Air Bike

Air Bike là dòng xe đạp tập thể dục toàn thân được khách hàng tìm mua nhiều nhất tại Halo Shopping. Sở dĩ xe có sức hút đến vậy là bởi vì nó sở hữu nhiều lợi thể hơn hẳn so với các dòng xe tập khác. Cụ thể đó là:
+ Chất lượng tốt: Khung xe được cấu tạo từ nguyên liệu thép nguyên chất không gỉ và được phủ một lớp sơn tĩnh điện bền màu nên xe chịu được tải trọng lớn và có độ bền rất cao. Yên xe cũng được làm từ chất liệu da cao cấp tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người tập khi ngồi đạp xe.
+ Phù hợp với nhiều đối tượng: Cọc yên của xe được trang bị nhiều lỗ chốt, có thể thay đổi độ cao nên sử dụng được với tất cả các độ tuổi khác nhau, từ trẻ em đến người già. Ngoài ra, xe có hệ kháng lực nhiều mức nên có thể điều chỉnh được mức độ nặng nhẹ của bánh đà sao cho phù hợp với sức tập của mỗi người.
+ Tính đa năng: Air Bike có thiết kế tay cầm theo kiểu mái chèo nên có thể hỗ trợ được cả tay và chân vô cùng hiệu quả. Đặc biệt tay cầm của xe có chức năng cảm biến kết nối với màn hình LCD giúp người dùng kiểm soát được nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, thời gian và tốc độ đạp xe.
+ Tính tiện lợi: Thiết bị có trang bị giá đựng bình nước rất tiện lợi cho người tập bổ sung nước để cân bằng điện giải mà không làm gián đoạn buổi tập. Đặc biệt, điểm đáng nói ở chiếc xe đạp tập này là thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể đặt được ở mọi vị trí trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, ban công ngay cả phòng tập gia đình mà không hề chiếm nhiều diện tích.

Công dụng tuyệt vời của xe đạp thể dục Air Bike

Tập với xe đạp thể dục Air Bike thường xuyên sẽ tăng cường sức đề kháng, giảm cholesterol giúp bạn phòng ngừa được các bệnh về tim mạch, huyết áp.
Xe hỗ trợ tập liên hoàn cả tay và chân, giúp đốt cháy mỡ thừa ở nhiều vùng trên cơ thể, nhất là mỡ bụng, mỡ đùi, bắp chân và mang lại một thân hình thon gọn, săn chắc cho người tập.
Ngoài ra, việc tập luyện với máy tập đạp xe này còn giúp phục hồi chức năng vận động cho bệnh nhân sau tai biến, tai nạn và đề phòng được các bệnh đau cột sống, đau lưng, thoát vị đĩa đệm thường gặp ở những người ngồi nhiều, ít vận động.
Như đã nói ở trên, xe đạp thể dục Air Bike hiện đang là dòng thiết bị hỗ trợ tập thể dục tại nhà được nhiều gia đình lựa chọn bởi những tính năng và công dụng vô cùng hiệu quả chỉ sau 2 tuần tập luyện siêng năng. 

Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu cho mình một bộ quà tặng máy massage xung điện 4 miếng dán và thước đo 3 vòng cơ thể. Mọi thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ, quý khách có thể liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội



0 nhận xét:

Đăng nhận xét