Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Máy xay sinh tố Shika công suất lớn 1600W

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy xay sinh tố công suất lớn với khả năng xay đá và đa năng thì hãy tham khảo máy xay sinh tố Shika công suất lớn 1600W. Sản phẩm này hiện đang được Haloshopping phân phối với giá thành rẻ và hàng chuẩn chất lượng.
Xuất hiện trên thị trường máy xay sinh tố Việt không lâu như những dòng máy khác. Nhưng với những đặc điểm vượt trội, chức năng cũng như việc phù hợp với nhiều đối tượng đang khiến cho sản phẩm này thu hút với người tiêu dùng.
Với thiết kế, cấu tạo được các chuyên gia nghiên cứu kĩ lưỡng, tỉ mỉ từng chi tiết mang đến cho người dùng một sản phẩm tiện lợi từ thiết kế cho đến chức năng.

Thiết kế của máy:

+ Kiểu dáng của máy được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn không hề chiếm nhiều diện tích của không gian bếp nhà bạn.
+ Đế cối vững chắc, chất liệu cao su chống trượt, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giữ thăng bằng khi hoạt động. Chính vì vậy, khi xay bạn không phải dùng tay giữ cối mà máy vẫn làm việc tốt, xay nhanh.
+ Cối xay làm bằng nhựa ABS cao cấp, giúp máy có thể chịu được va đập mạnh từ bên ngoài, không bị nứt vỡ khi bạn không may làm rơi. Bên cạnh đó, cối có khả năng chịu nhiệt độ cao có thể lên tới 250 độ, thực phẩm nóng cũng có thể xay dễ dàng mà không ảnh hưởng đến máy cũng như chất lượng thành phẩm, hoàn toàn không có mùi khó chịu.
+ Có nắp cối chống tràn bằng cao su, khi xay số lượng lớn hay xay nước thực phẩm không bị bắn hay tràn ra ngoài nhờ bộ phận này.
+ Dao xay: sắc bén nhưng chịu mài mòn, 6 lưỡi dao có răng cưa, không gỉ chính là những đặc điểm về dao xay của máy xay sinh tố Shika công suất lớn 1600W. Nhờ dao xay này với công suất cao mà thực phẩm được xay nhanh nhất có thể, tiết kiệm thời gian xay tối đa cho người dùng.

Chức năng của máy:

Bởi máy có công suất lớn, lưỡi dao cứng, đa năng nên máy có thể xay được mọi loại thực phẩm, từ cứng cho đến mềm, xay khô hay xay ướt, như:
+ Xay sinh tố hoa quả, sinh tố có đá, xay nước ép trái cây.
+ Xay đậu nành nguyên xác không cần lọc, ngoài ra còn xay được sữa ngô, sữa ngũ cốc, gạo lứt…
+ Xay đá viên, chất lượng đá viên mịn, xốp không bị tan thành nước như những máy có công suất thấp khác trên thị trường.
+ Xay cháo dinh dưỡng, bột cho trẻ em.
+ Xay thực phẩm tươi sống như: rau củ, thịt, cá, tôm… để chế biến các món ăn ngon cho gia đình.
Như vậy, chỉ với một sản phẩm này thôi mà bạn có thể làm được rất nhiều việc, chế biến được nhiều món thức uống, món ăn cho gia đình một cách nhanh nhất. Sẽ thật tiếc nếu như bỏ qua sản phẩm này đúng không ạ? Chính vì vậy hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi – Haloshopping để đặt hàng và sở hữu sản phẩm máy xay sinh tố Shika công suất lớn 1600W hay những máy xay sinh tố công nghiệp khác ngay hôm nay.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội



1 nhận xét:

  1. Book vé máy bay đi Mỹ khám phá khu nghỉ mát hạng sang trên đảo Absecon bên bờ Đại Tây Dương, Bắc Mỹ. Du khách có thể dạo chơi bên những bãi biển xanh mát, tham gia những hoạt động hấp dẫn như nhảy dù, lướt sóng và các môn thể thao trên biển khác.

    Denver là thành phố thú vị, là thử thách khám phá cho những ai đam mê du lịch mạo hiểm. Nếu là một người thích chinh phục những đỉnh núi Evans cao hơn 4.000 mét – “mái nhà của nước Mỹ” và phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh thiên nhiên hùng vỹ. Xem thêm: vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ .

    Trả lờiXóa